พอลลิติน POLLITIN สารอาหารบำบัดสุขภาพ

   
     มากกว่า 2 ทศวรรษ สำหรับความยิ่งใหญ่ระดับสากล กับผลิตภัณฑ์ POLLITIN สารสกัดธรรมชาติคุณภาพสูง สกัดจากอณูเกสรข้าวไรย์ภายใต้การผลิตและวิจัยด้วยเทคโนโลยีที่มี มาตรฐานเดียวกับการผลิตยาตามข้อกำหนดขององค์การอนามัยโลก จึงได้รับการขึ้นทะเบียนเป็น “NUTRACEUTICAL” หรือ “โภชนเภสัช สารอาหารบำบัด” ที่ได้รับค่ามาตรฐาน ORAC หรือ ค่าระดับความเข้มข้นของสารต้านอนุมูลอิสระในระดับที่สูงมาก
    ทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่มีอยู่เกือบ 100% สกัดจากอณูเกสรหญ้าไรย์ มีการจำหน่ายไปแล้วกว่า 50 ประเทศ ใน 6 ทวีปทั่วโลก มายาวนานกว่า 50 ปี นักวิจัยชาวสวีเดนได้ทำการศึกษาวิจัยพบว่า สกัดจากอณูเกสรข้าวไรย์ประกอบด้วย สารที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งในการสร้างชีวิตใหม่ในตระกูลของพืชและยังเป็นพื้นฐานในวัฏจักรห่วงโซ่อาหาร เป็นสเตียรอยด์ธรรมชาติจากพืชชั้นสูง
 
แหล่งผลิตพอลลิติน
ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมธรรมชาติจากสหรัฐอเมริกา

     Pollitin (พอลลิติน) ผลิตโดยบริษัท Graminex LLC สหรัฐอเมริกา ซึ่งมีความพร้อมทั้งทางด้านวิทยาศาสตร์ และ เทคโนโลยีที่ทันสมัย มีบุคลากรที่มีประสบการณ์ ทุ่มเทการปฏิบัติงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ได้รับค่ามาตรฐานเฉพาะผลิตภัณฑ์ระดับโลก คือ ORAC (ค่าความสามารถในการดูดซึมเข้าสู่เม็ดเลือดแดงที่สูงมากทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่มีอยู่เกือบ 100%


     POLLITIN (พอลลิติน) ประกอบด้วย วิตามิน แร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย มากกว่า 200 ชนิด มีกรดอะมิโนที่สำคัญมากกว่า 50 ชนิด และมี'เอนไซม์'ที่จำเป็นในการทำงานของร่างกาย พอลลิตินสารสกัดจากอนูละอองเกสรดอกไม้

 

3 กลไกหลักการทำงานของพอลลิติน

     พอลลิติน เปรียบดั่งเซลล์ต้นกำเนิดชีวิตที่มีกุญแจไขปัญหามากมาย นักวิจัยจากสหรั๙อเมริกาจึงได้วิจัยและพัฒนาเกี่ยวกับละอองเกสรข้าวไรย์ หรือ พอลลิติน และพบว่าสารอาหารจากธรรมชาติช่วยเสริมกลไกการป้องกันระดับเซลล์ไว้อย่างครบถ้วน ไม่ใช่เพียงเสริมภูมิแต่เพียงอย่างเดียว แต่ยังเข้าถึงต้นเหตุในระดับเซลล์ครบ 3 ประการ

▸ Amino Acid แก้ปัญหาที่ต้นเหตุของเซลล์ ในร่างกายคนเรามีเซลล์ประมาณ 60 ล้านล้านเซลล์ ซึ่งแต่ละเซลล์เกิดขึ้นได้จากการแบ่งตัวของเซลล์เดิม มีทั้งเกิดใหม่และตายไปใน 1 วัน และในทุกๆวัน มีสิทธิที่เกิดการกลายพันธุ์ (Mutation) ได้ตลอดเวลา

▸ Nucleic Acid, Enzyme และ Coenzymes กว่า 95 ชนิด เซลล์เม็ดเลือดขาวเปรียบเสมือนทหารในร่างกายของเรา คอยกำจัดเชื้อโรค, เชื้อแบคทีเรีย, ไวรัส หรือสิ่งแปลกปลอมต่างๆ โดยมีเอนไซม์ และโคเอนไซม์ (Enzyme and Coenzymes) กว่า 95 ชนิด เป็นตัวช่วยเร่งปฏิกิริยา ซึ่งถ้าขาดเอนไซม์ก็จะทำให้ระบบการทำงานของเซลล์ผิดปกติได้

▸ Cyclic Hydroxamic Acid จำกัดอัตราแพร่กระจาย การกลายพันธุ์เร็วเป็นเรื่องปกติของเซลล์ มีทั้งปัจจัยภายนอก (โภชนาการ) และปัจจัยภายใน (กรรมพันธุ์) ที่มีผลกับร่างกาย และหากยิ่งมีเซลล์ผิดปกติ และกลายพันธุ์ด้วยจะยิ่งแก้ปัญหาร่างกายได้ยากเป็นทวีคูณ

     ดูแลด้วยผลิตภัณฑ์พอลลิติน Pollitin สารสกัดธรรมชาติคุณภาพสูง จากอณูละอองเกสรดอกไม้ มีกระบวนการในการผลิตระดับ NUTRACEUTICAL หรือสารอาหารบำบัด Pollitin มีการจำหน่ายไปกว่า 50 ประเทศใน 6 ทวีปทั่วโลก ยาวนานกว่า 50 ปี

 

     Pollitin (พอลลิติน) มีทั้งหมดทั้ง 18 ชนิด

     ซึ่งมีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย แตกต่างกันออกไป และมีกรดอะมิโนกลุ่มหนึ่งที่สำคัญ ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษและเฉพาะในพอลลิตินเท่านั้น ทำให้ผู้ที่รับประทานได้รับประโยชน์ในการฟื้นฟู และบำรุงสุขภาพได้อย่างรวดเร็ว มีความปลอดภัยสูง และจากการดูแลลงลึกถึงระดับเซลล์ ทำให้ ช่วยเสริมสร้างซ่อมแซมและบำบัดโรคในกลุ่ม NCDs ได้เป็นอย่างดี

 

 

"ให้โอกาสใช้พอลลิติน Pollitin ของเราสักครั้ง ลงทุนกับชีวิตเพื่อสุขภาพที่ดีกว่า เชื่อว่าสิ่งดีๆจะเกิดขึ้นอย่างแน่นนอน ให้พอลลิติน Pollitin ดูแลท่านนะค่ะ"

 

05. Pollitin Review By คุณ ธนภรณ์ เข็มทอง จากผู้ป่วยโรคตับ ระยะที่ 3 ลุกลามไประยะ 4 เป็นผู้มีประสบการณ์ตรงจากการใช้พอลลิติน ดูแลรักษาสุภาพ จนประสบความสำเร็จ สุขภาพร่างกายดีขึ้น (ติตามคลิ๊ก) 

06. Pollitin Review By คุณ ชุติมา ทองแผ่ อดีตผู้ป่วยโรคเบาหวานเรื้อรัง นานหลายปี ผลข้างเคียงจากเบาหวาน ที่ทำให้เดินไม่ได้ และภายหลังเลือกใช้พอลลิติน ดูแลรักษาสุภาพ จนประสบความสำเร็จ สุขภาพร่างกายดีขึ้น (ติดตามคลิ๊ก)

07. Pollitin Review By คุณ ภรดี มะลิซ้อน อดีตผู้ป่วยโรคออฟฟิศซินโดม สายตาพร่ามัว มีอการปวดหนัก โดยใช้พอลลิติน ดูแลรักษาสุภาพจนประสบความสำเร็จ สุขภาพร่างกายดีขึ้น (ติดตามคลิ๊ก)

08. Pollitin Review By คุณวราภรณ์ แสงตาขุน อดีตผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านม เบื้องต้นคล่ำเจอก้อนเนื้อที่เต้านม ไปตรวจพบว่าเป็นมะเร็าเต้านม ภายหลังจึงตัดสินใจใช้พอลลิตินร่วมรักษาสุขภาพ สุขภาพร่างกายดีขึ้น  (ติดตามคลิ๊ก)

09.Pollitin Review By คุณวัฒนา พีระพันธุ์ อดีตผู้ป่วยต่อมลูกหมากโต ปัสสาวะติดๆ ขัดๆ ปัสสาวะไม่พุ่งเลยตัดสินใจใช้พอลลิตินดูแลสุขภาพ (ติดตามคลิ๊ก)

10.Pollitin Review By คุณไพบูลย์ ศรีสด อดีตผู้ป่วยปัญหาต่อมลูกหมาก มีค่าใช้จ่ายรุ่มเร้า  5-6 หมื่นบาท/เดือน เกือบถึงขั้นคร่าตัวตาย เลยให้โอกาสตัดสินใจใช้พอลลิตินดูแลสุขภาพ (ติดตามคลิ๊ก)

 

"ปรึกษาการใช้ผลิตภัณฑ์พอลลิติน เพื่อตอบโจทย์การใช้ให้ตรงโรคจากผู้เชี่ยวชาญ"

คุณวชิรา นธีนาม
พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ

 


โทร 088 654 9633

 

LINE @Puy.wachira

 

 

แนะนำการใช้พอลลิติน
ของตัวอย่างกลุ่มโรคต่างๆ

 

 

 

 

Q&A คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับพอลลิติน

ถาม : พอลลิติน Pollitin ช่วยดูแลผู้ป่วยโรคไหนได้บ้าง 

ตอบ : พอลลิติน Pollitin เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดูแลสุขภาพ โดยเฉพาะ ผู้ที่อยู่ในกลุ่มโรค NCDs ซึ่งเป็นโรคของความเสื่อมไม่ใช่เกิดจากเชื้อไวรัสหรือเชื้อโรคต่างๆ อาทิ โรคมะเร็งต่อมลูกหมาก โรคมะเร็งเต้านม โรคมะเร็งท่อน้ำดี โรคไต โรคตับ ซีส เนื้องอก ฯลฯ  โดย พอลลิติน Pollitin ที่มีสารอาหารมากกว่า 280 ชนิด ที่ร่างกายสามารถดูดซึมและนำไปใช้ได้ทันทีถึงระดับเซลล์ ช่วยร่างกายของเราในการซ่อมแซมและฟื้นฟูตัวเอง ซึ่งถ้าหากร่างกายไม่ได้รับสารอาหารที่เหมาะสม ก็เหมือนคนขาดอาหาร ไม่มีแรงที่จะต่อสู้กับโรคร้ายได้ ซึ่งเรามีกลุ่มตัวอย่างให้ท่านได้ศึกษาภายหลังจากใช้พอลลิติน Pollitin

ถาม : พอลลิติน Pollitin  คือสมุนไพรใช่ไหม

ตอบ : พอลลิติน Pollitin เป็นสกัดจากเกสรดอกไม้ ระดับไมโครนิวเทรียน ซึ่งมีการทดสอบทางวิทยาศาสตร์ว่าทานไปแล้วไม่มีการตกค้างในร่างกาย และช่วยฟื้นฟูร่างกายได้เหมาะสมในต่างประเทศเรียกว่า Nutraceutical (สารอาหารบำบัด) ซึ่งมีคุณสมบัติสูงกว่าสมุนไพร

ถาม : ทำไมต้องทานหลายกระปุก

ตอบ : เนื่องจาก พอลลิติน Pollitin แต่ละกระปุกนั้น จะมีคุณลักษณะที่แยกการทำงานในแต่ละระบบของร่างกายที่แตกต่างกันไป ซึ่ง พอลลิติน Pollitin ในแต่ละกระปุกนั้น จะมีสารอาหารที่เหมาะสมในแต่ละระบบของร่างกาย โดยเป็นสิ่งสำคัญในการดูแลระบบต่างๆของร่างกาย ซึ่งการดูแลให้มีประสิทธิภาพในการดูแลสุขภาพร่างกายนั้น จำเป็นที่ต้องจัดในการใช้ พอลลิติน Pollitin ในหลายกระปุกเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพที่เหมาะสมในลักษณะของอาการของโรคต่างๆ ทำให้ร่างกายแข็งแรง โดยที่ พอลลิติน Pollitin ทำงานได้ดี โรคร้ายที่เป็นก็ไม่สามารถอยู่กับเราได้ค่ะ

ถาม : ต้องทานนานเท่าไรถึงจะเห็นผล

ตอบ : เมื่อทาน พอลลิติน Pollitin จะสามารถดูดซึมไปใช้งานได้ทันที ทำให้ผู้ทานจะรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงได้หลังจากการทานประมาณ 1-3 ชม. และจะให้ผลที่ชัดเจนเมื่อทานไป ประมาณ 2-3 สัปดาห์ และทานต่อเนื่องจนร่างกายเป็นปกติ ควรทานต่อเนื่อง 3 เดือนขึ้นไป

ถาม : ถ้าดีขนาดนั้น ทำไมไม่เอาไปไว้ในโรงพยาบาล

ตอบ :  ในส่วนของ พอลลิติน Pollitin นั้น เป็นสารสกัดธรรมชาติ หากอยู่ที่ต่างประเทศ โดยเฉพาะในสหรัฐอเมริกา จะถูกจัดให้อยู่ กลุ่มของ Nutraceutical (สารอาหารบำบัด) โดยในประเทศไทยนั้น สามารถขึ้นทะเบียนกับทาง อย. ได้ 2 อย่างเท่านั้น นั้นก็คือ อาหารและยา โดยมีการนำเข้าประเทศไทยในรูปแบบเสริมอาหาร จึงไม่ได้เข้าพระราชบัญญัติยา จึงไม่ได้จำหน่ายในโรงพยาบาลนั้นเอง

ถาม : ไม่ใช่ยาแล้วจะทานหายไหม

ตอบ : กลุ่มโรค NCDs ซึ่งเป็นโรคของความเสื่อมไม่ใช่เกิดจากเชื้อไวรัสหรือเชื้อโรคต่างๆ โดยปกติแล้วไม่มียารักษาค่ะ เพียงแต่ร่างกายของเราต้องซ่อมแซมและฟื้นฟูด้วยตัวเอง ซึ่งถ้าร่างกายไม่ได้รับสารอาหารที่เหมาะสม ก็เหมือนคนขาดอาหาร ทำให้ไม่มีแรงที่จะต่อสู้กับโรคร้าย แต่ทางพอลลิติน Pollitin เองนั้น มีสารอาหารมากกว่า 280 ชนิด ซึ่งสมารถซึ่งดูดซึมนำไปใช้ได้ทันทีถึงระดับเซลล์ค่ะ

ถาม : ต้องทานกี่เซ็ตถึงจะหาย

ตอบ : การใช้พอลลิติน Pollitin นั้น ผู้ทานจะรู้สึกการทำงานได้ประมาณ 3 สัปดาห์ และเห็นผลได้ชัดเจนหลังจากทานต่อเนื่อง 3 เดือนขึ้นไป

ถาม : Pollitin  ทำงานอย่างไร ถึงช่วยมะเร็งได้

ตอบ : พอลลิติน Pollitin มี กรดอะมิโน วิตามิน แร่ธาตุ มากกว่า 280 ชนิด ทีเมื่อทานไปแล้วร่างกายดูซึ่งเข้าไปใช้ได้ทันทีในแต่ละระบบ ซึ่งไปช่วยเพิ่มความแข็งแรงของเม็ดเลือดขาวให้แข็งแรง รวมถึงเมื่อเซลล์ต่าง ๆ ได้รับสารอาหารที่เหมาะสมระบบต่างๆ แข็งแรง จึงทำให้ร่างกายสามารถต่อสู้กับโรคร้ายต่างๆ ได้ ซึ่งสอดข้องกับงานวิจัยด้านมะเร็งทั้งในและต่างประเทศ จำนวนมาก

ถาม : ถ้าเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายจะเห็นผลตอนไหน ?

ตอบ : การเห็นผลและฟื้นตัวจะขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละบุคคลค่ะ แต่มีเคสหลายๆเคสที่ทานต่อเนื่องประมาณ 1 เดือน ครึ่ง ก็ทำให้ก้อนเนื้อยุบและค่ามะเร็งลดลงชัดเจนค่ะ

 

"ปรึกษาการใช้ผลิตภัณฑ์พอลลิติน  เพื่อตอบโจทย์การใช้ให้ตรงโรคจากผู้เชี่ยวชาญ"

คุณวชิรา นธีนาม
พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ
 

โทร 088 654 9633

 

LINE @Puy.wachira